Um Domino's


Fyrsta verslun Domino’s Pizza á Íslandi var opnuð þann 16. ágúst 1993 að Grensásvegi 11 í Reykjavík. Reksturinn hefur gengið mjög vel frá þeim degi og fyrirtækið hefur vaxið ört síðan þá. Í dag rekur Domino’s Pizza 23 verslanir hér á landi. Tólf þeirra eru í Reykjavík, ein í Garðabæ, Mosfellsbæ og tvær í Kópavogi, Hafnarfirði og í Reykjanesbæ. Auk þess er einn staður á Akureyri, Akranesi og á Selfossi.

Auk þessara 23 verslana rekur Domino's hráefnavinnslu, birgðastöð fyrir verslanir fyrirtækisins og þjónustuver, þar sem tekið er við pöntunum viðskiptavina í gegnum síma. Hráefnavinnslan, þjónustuverið og skrifstofa fyrirtækisins eru til húsa að Lóuhólum 2-6 í Reykjavík.

Domino’s Pizza á Íslandi hefur að markmiði að vera leiðandi fyrirtæki á skyndibitamarkaðnum. Helstu markmið okkar eru ímynd, þjónusta og gæði sem stuðla að því að viðskiptavinir okkar séu ánægðir.

Mikil áhersla er lögð á að vinna alltaf með fyrsta flokks hráefni og hágæða vöru. Stöðugleiki er mikilvægur í því tilliti og getur viðskiptavinurinn ætlast til þess að fá sömu eða svipuð gæði á vörunni þó hún sé keypt á ólíkum tímum og í mismunandi verslunum fyrirtækisins.

Starfsmannastefna Domino's


Við viljum ráða góða starfsmenn og veita þeim þjálfun og kjör sem fleyta þeim áfram í lífinu, hvort sem er tímabundið eða til lengri tíma.

Við viljum hafa glaða starfsmenn og gera þeim kleift að aðlaga sig að vinnunni með samstarf og samvinnu í huga.

 

Til þess að svo megi verða leggjum við áherslu á:

  • Upplýsingagjöf og þjálfun
  • Samskipti og sanngirni
  • Vinnusemi og tryggð

 

Upplýsingagjöf & þjálfun

Við viljum að allir nýir starfsmenn fái allar nauðsynlegar upplýsingar á réttum tíma og formi þegar við á.

Við viljum að breytingar og aðrar upplýsingar berist öllum starfsmönnum með skýrum og öruggum hætti.

Við viljum að allir starfsmenn fái rétta og tímanlega þjálfun í starfi.

Við viljum að allir starfsmenn þekki þjálfunarstigann okkar og hafi fullan aðgang að upplýsingum um námskeið og starfsþróun.

 

Samskipti & sanngirni

Við viljum að öll samskipti á vinnustað séu ábyrg og fagleg. Gleði er ekki bönnuð en baktal er það.

Við viljum að allir starfsmenn hjá Domino's séu fyrirmyndir nýrra starfsmanna.

Við viljum að viðskiptavinir Domino's upplifi samskipti við starfsmenn Domino's sem fagleg, glaðleg og lausnamiðuð.

Við tryggjum að allir fái jafnan rétt til starfsþróunar og til launa, við mismunum aldrei eftir kyni, kynferði, trúarbrögðum eða þjóðerni.

Við viljum að dyrnar að sveigjanleika opnist í báðar áttir. Við getum ekki krafist sveigjanleika ef við getum ekki veitt hann á móti.

 

Vinnusemi & tryggð

Við viljum að starfsmenn leggi hart að sér þegar þeir eru í vinnu en hvíli sig og skemmti sér þess utan.

Við höldum upp á það þegar við náum áfangasigrum og gleðjumst saman.

Við viljum að allir starfsmenn sýni ábyrgð og fái ábyrgð ef þeir sækjast eftir henni eða ef eftir því er kallað af stjórnendum.

Við viljum langtímasamband. Hvort sem þú vinnur hjá okkur eða borðar hjá okkur.

Traust og tryggð fæst aðeins með því að sýna traust og halda tryggð. Það leggjum við okkur fram um að sýna og óskum eftir því sama hjá starfsmönnum okkar.